PASKO 2010

"PASKO 2010"

Celebrate Christmas, Celebrate Birth.

Sabado, Agosto 22, 2009

My pasalubong


share ko lang : Noong august 21, 2009 friday, holiday that time umuwi ako Infanta para makasama ang aking pamilya syempre bago yun dapat bumili muna ako ng PASALUBONG for them... to show my kindness. the bad news noong biglang nag preno yung bus driver (raymond) ay nag slide paunahan yung pasalubong kong donut worth 102 php. i tried to reached it pero its to late na. iba na ang naka reached si manang walang konsensya. pinanghinaan ako ng loob na sabihin na.
"hey that's mine!" kaya pinabayaan ko na lang na kanyahin niya yun at tuluyang dalhin pagbaba ng bus. Bye bye my pasalubong, no more pasalubong. yhe!......
dapat tayong maging matapang na ipaglaban ang atin. Ang iyo ay iyo, walang sino man ang maaaring mang agaw. yhe..

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento